(Áp dụng từ ngày 01/04/2024)
1. Phương thức giao hàng
– Căn cứ vào điều khoản thỏa thuận giao nhận tại Hợp đồng giữa 2 bên, sau khi nhận xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hàng hóa, nhân sự cần thiết cho quá trình giao nhận hoàn thành công việc trong hợp đồng.
– Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao nhận, Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp cho chúng tôi đầy đủ và chính xác các thông tin sau: địa chỉ nhận hàng/ thi công (số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố), người nhận hàng/ chịu trách nhiệm và số điện thoại của người phụ trách nhận hàng/người chịu trách nhiệm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do Quý khách hàng không cung cấp, hoặc cung cấp các thông tin trên không chính xác.
2. Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thực tế từng hợp đồng: thực tế khách hàng, tính chất hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ và thỏa thuận giữa 02 bên và được thể hiện cụ thể tại Hợp đồng giao kết. Thời gian giao hàng được tính kể từ ngày kế tiếp của ngày Quý khách hàng chuyển tiền đặt cọc (nếu có) hoặc 01 ngày cụ thể do 02 bên cùng thỏa thuận, đi đến thống nhất.
– Thời gian giao hàng được tính bằng ngày làm việc trong tuần, không bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết, trừ khi giữa 02 bên có thỏa thuận khác.
3. Giới hạn về mặt địa lý
Chúng tôi cung cấp sản phẩm trên toàn quốc và xuất khẩu (nếu có). Tuy nhiên, hình thức giao nhận sẽ có khác nhau đối với các khu vực địa lý khác nhau.
3.1. Nhân viên của chúng tôi trực tiếp giao hàng cho Quý khách hàng:
– Đội ngũ nhân sự của chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho những Quý khách hàng tại TP. Hà Nội.
– Đối với một số trường hợp nhất định, tùy vào tình hình thực tế, chúng tôi cũng sẽ trực tiếp giao hàng cho những Quý khách hàng tại 01 số tỉnh thành lân cận Hà Nội bán kính không quá 30km từ Trung Tâm. Và điều khoản này sẽ được thỏa thuận và làm rõ tại Hợp đồng giữa 2 bên.
3.2. Giao hàng thông qua bên thứ 3.
– Đối với các khách hàng ở xa, thuộc các tỉnh thành ngoài TP. Hà Nội, 2 bên sẽ thống nhất giao nhận hàng hóa thông qua 01 hoặc các bên thứ 3. Theo đó, chi phí vận chuyển và trách nhiệm đối với các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển như mất mát, hư hoại .v.v. sẽ được cụ thể hóa trên hợp đồng giữa các bên (hợp đồng 3 bên hoặc hợp đồng 2 bên giữa mỗi bên có liên quan).
Lưu ý: Chúng tôi vẫn có thể trực tiếp giao hàng cho những khách hàng ngoài TP. Hà Nội, không cần thông qua bên thứ 3 nếu xét thấy điều này là cần thiết cho cả phía khách hàng và chúng tôi.
4. Trường hợp chậm trễ khi giao hàng
– Trong trường hợp giao hàng bị chậm trễ, chúng tôi có trách nhiệm thông báo cho Quý khách hàng trước ngày giao hàng/ ngày hoàn thiện trên hợp đồng tối thiểu 24h.
– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không có thông báo, hoặc gây thiệt hại cho Quý khách hàng, chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù. Và mức phạt sẽ từ 0.2% đến 5%/ 01 ngày chậm trễ, phụ thuộc vào thực tế từng khách hàng, tính chất sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và theo thỏa thuận của 2 bên tại Hợp đồng.
– Quý khách hàng cũng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng, và chúng tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những thiệt hại đã xảy ra từ việc ký kết hợp đồng nếu chúng tôi liên tiếp vi phạm điều khoản giao nhận đã thỏa thuận tại Hợp đồng.
5. Hoàn Trả
– Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, đóng gói, nguyên đai kiện ban đầu.
UnMe.,JSC sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng khi hàng bị giao lội hoặc sai quy cách.
– Sản phẩm giao không đúng mô tả trên thiết kế hoặc khác sản phẩm đã ký kết trong hợp đồng.
– Sản phẩm bị hỏng, vỡ khi đến tay. Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án giải quyết nhanh nhất.
Địa chỉ liên lạc chính thức của Website-unme.vn:
– Website-unme.vn
– Công ty/Tổ chức : Công ty Cổ phần UnME VIỆT
– Văn phòng: 524 Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trung, TP. Hà Nội
– Tel: 024. 38689919 Email: contact@unme.vn